Thursday, September 29, 2011

ఫ్రైడ్ ఐస్క్రీం

అమ్మో ఏంటిది అనుకుంటున్నారా? Same feeling నాకు కూడా నేను మొదటి సారి విన్నప్పుడుకాని చూసాక భలే బాగా అనిపించింది ప్రయోగం నా సొంత ప్రయోగం కాదుపోయిన ఏడాది 'మాటీవీ లో 'మా వూరి వంటఅమెరికా స్పెషల్స్ లో ఒక ఆవిడా చేసారుజాగ్రత్తగా నోటు చేసి పెట్టుకున్నాను కాని  నేను మాత్రం  ప్రయోగం చేయలేదుయిది నాకు ఎందుకో కొంచం complicated గా అనిపించిందియింకా అంత శ్రమ కూడా నామటుకు నాకు అనవసరం అనిపించింది
          యిది చూసిన మరునాడుఆఫీసులో మా కొలీగ్స్ ని వూరికే అడిగాను 'ఫ్రైడ్ ఐస్ క్రీం ' అని ఎప్పుడయినా విన్నారా అని, 'ఓహ్ ఎందుకు తెలిదు మాకు బాగా యిష్టం అదిఅని చెప్పటం మొదలెట్టారుఅప్పుడు వెంటనే గూగుల్ లో వెతికానుఅబ్బో అప్పుడు కాని తెలిలా యిది చాలా పెద్ద ఫేమస్ వంటకమని.
సరే దాని రెసిపి యిక్కడ నా బ్లాగు లో రాస్తే, చూసినవాళ్ళు ఏమన్నా ప్రయత్నిస్తారని, చేసి నన్ను మెచ్చుకుంటారు అని నా ఆశ.
             వంట చేయాలి అంటే ఓపికసహనంటైమింగ్శ్రద్ధ వుండాలియిందులో  ఒక్కటి లేకపోయినా అసలు వంటకమే కుదరదునేనయితే దీన్ని రుచి చూడను లేదు, అసలు చూడను కూడా లేదుకాని టీవీ లో చూడగానే యిది ఏదో బాగుంది అనిపించి నోటు చేసుకున్నానుకింద మీరు చూస్తున్న ఫోటో లోనిది నేను తయారుచేసినది కాదుఇంటర్నెట్ లో చూసి డౌన్లోడ్ చేసి దీనిలో మీ అందరికి తెలియడం కోసం పెడుతున్నాను.  
 కావాల్సిన పదార్దాలు:

vanilla icecream డబ్బా ఒకటి, కోడి గుడ్లు రెండు, డీప్ ఫ్ర్య్ కి సరిపడా నూనె, కార్న్ ఫ్లేక్స్ .
తయారు చేసే విధానం:
1 . ముందు మీకు కావాల్సినంత ఐస్క్రీం ను ఒక ప్లేటులోకి తీసుకోండి. తరువాత దాన్ని అరచేతిలోకి తీసుకుని చిన్నచిన్న బాల్సు మాదిరి చేయండి (చిన్న లడ్డు మాదిరి). మీకు ఎన్ని బాల్సు కావాలో అన్ని చేసి పెట్టుకోండి. తరువాత బాల్సును ఒక గంట సేపు ఫ్రిజ్జి లో పెట్టండి.
 2 . ఒక ప్లేటులో కార్న్ ఫ్లేక్స్ తీసుకుని బాగా నలిపి పెట్టుకోండి. యిప్పుడు ఫ్రిజ్జి లో నుండి ఐస్క్రీం బాల్సును తీసి, కార్న్ ఫ్లేక్స్ లో బాగా దొర్లించండి. మొత్తం ఐస్క్రీం కి  కార్న్ ఫ్లేక్స్ బాగా పట్టాలి. యిప్పుడు మళ్ళా బాల్సును ఒక గంట సేపు ఫిజ్జి లో పెట్టండి.
3 .  కోడి గుడ్లు తీసుకుని ఒక గిన్నెలో బాగా గిలకొట్టండి. ఫ్రిజ్జి లో నుండి ఐస్క్రీం బాల్సును తీసి కోడిగుడ్డు సొనలో బాగా ముంచండి. వెంటనే మళ్ళా కార్న్ ఫ్లేక్స్ లో దొర్లించి, మళ్ళా ఒక గంట సేపు ఫ్రిజ్జి లో పెట్టండి.
4 . ఒక గంట తరువాత, బాణలిలో నూనె పోసి(సిమ్ము లో పెట్టండి), బాల్సుని తిసి, ఒక్కోటి చొప్పున చిల్లుల గరిటలో తీసుకుని, కరెక్టు గా పది నుండి పదిహేను సెకండ్లు మాత్రమే వేయించిమళ్ళ ఒక గంటసేపు ఫిజ్జి లో పెట్టండి.
5 . గంట తరువాత ఫ్రైడ్ ఐస్క్రీం ను తీసి సర్వింగ్ కప్స్ లో సర్వ్ చెయ్యండి..
 
  




1 comment:

  1. వందన, ఎంత లేదన్నా నాలుగు గంటలైనా పట్టేట్టుంది :) - మాంచి కాలక్షేపం ఒక వీకెండ్ కి.

    ReplyDelete